Vách ngăn kính văn phòng cao cấp đẹp, hiện đại, giá rẻ

Ngày nay, vách ngăn kính văn phòng đã trở thành một sản phẩm không thể thiếu trong văn phòng làm việc của các công ty, doanh nghiệp. Vậy vách kính văn phòng là gì? Ưu điểm của nó ra sao? Cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm vách ngăn này qua bài viết sau đây nhé!

Vách ngăn kính văn phòng là gì?

Tìm hiểu vách ngăn kính văn phòng là gì?
Vách ngăn kính ở văn phòng là gì?

Vách ngăn kính văn phòng là một loại vách kính được sử dụng để phân chia không gian làm việc trong một văn phòng. Vách kính được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau, tùy theo mục đích sử dụng để lựa chọn sản phẩm phù hợp. 

Đặc biệt, vách kính trong văn phòng giá rẻ mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Cấu tạo khá đơn giản bao gồm hai bộ phận chính là khung và kính. 

Vách kính văn phòng có ưu điểm nổi bật gì?

Vách ngăn kính văn phòng giá vừa rẻ lại tiện lợi, phù hợp với những văn phòng có diện tích hạn chế. Dưới đây là những ưu điểm tuyệt vời vì sao lại lựa chọn vách ngăn bằng kính thay vì xây bằng tường hay các loại vách ngăn khác.

Giá rẻ, thi công nhanh chóng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị thi công vách kính văn phòng giá rẻ nên khách hàng chỉ cần chọn đúng địa điểm uy tín là đã có ngay một sản phẩm ưng ý. Việc lắp đặt không tốn quá nhiều thời gian, không gây ra bụi bặm cũng không làm ảnh hưởng đến thời gian làm việc của nhân viên tại văn phòng. 

Tạo không gian riêng tư

Chắc chắn đây là một ưu điểm vượt trội của loại hình vách ngăn kính văn phòng. Khi một văn phòng tập trung các bộ phận trong một không gian sẽ không có sự riêng tư. Đặc biệt, kính ngăn này không hề chiếm nhiều diện tích của căn phòng mà lại vẫn giữ được tính thẩm mỹ cao góp phần nâng cao hiệu suất công việc. 

Cách âm, cách nhiệt rất tốt

Vách kính được làm từ nguyên liệu cao cấp nên chống tiếng ồn và chống tia UV từ ánh sáng mặt trời rất tốt. Đồng thời khi có vách ngăn, các phòng có thể lắp máy lạnh để điều hòa nhiệt độ trong phòng giúp tiết kiệm chi phí.

Tận dụng tốt ánh sáng tự nhiên

Khi sử dụng các lớp vách ngăn bằng kính sẽ giúp văn phòng của các bạn đón được ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài. Điều này giúp các công ty, doanh nghiệp tiết kiệm rất lớn khoản chi phí từ điện năng đấy nhé!

Tháo gỡ dễ dàng

Tháo gỡ vách ngăn kính văn phòng dễ dàng
Tháo gỡ vách ngăn bằng kính văn phòng dễ dàng

Thông thường chúng ta ngăn vách kính bằng các bức tường cố định, nhưng với vách kính văn phòng này vừa mang đến không gian sang trọng, hiện đại tính thẩm mỹ cao. Đồng thời nếu không có nhu cầu ngăn chỗ này bạn có thể di chuyển một trí khác cho phù hợp. 

Độ an toàn cao 

Khi các bạn có nhu cầu sử dụng vách ngăn kính trong văn phòng trong một thời gian dài thì hãy chọn ngay vách kính cường lực văn phòng hoặc vách kính cường lực ngoài trời. Đây là những loại vách kính với độ bền cao. Tuổi thọ trung bình của các loại vách kính văn phòng này lên đến 20 năm. Tốn chi phí một lần sử dụng được lâu dài rất đáng để các bạn đầu tư cho văn phòng của mình. 

Vệ sinh dễ dàng

Một ưu điểm tuyệt vời không thể không kể đến đó chính là khâu vệ sinh vách kính rất dễ dàng, chỉ cần sử dụng một loại nước lau kính là đã có thể đánh bay bụi bẩn.

Vách kính văn phòng bao gồm những loại nào?

Vách kính văn phòng bao gồm những loại nào?
Vách kính văn phòng bao gồm những loại nào?

Vách kính văn phòng có rất nhiều loại trên thị trường. Tại cơ sở chuyên cung cấp vách kính văn phòng Hồ Chí Minh bao gồm các loại như sau:

Phân loại theo kích thước

Theo kích thước, vách ngăn kính văn phòng bao gồm:

  • Vách kính văn phòng giá rẻ có độ dày từ 5mm – 8mm
  • Vách kính văn phòng giá rẻ có độ dày từ 10mm – 12mm
  • Vách kính văn phòng giá rẻ có độ dày 15mm
  • Vách kính văn phòng giá rẻ có độ dày 19mm

>>>> Xem thêm: Vách ngăn nhôm kính nhà xưởng giá rẻ

Phân loại theo màu của kính cường lực

Văn ngăn kính cường lực văn phòng là loại vách ngăn được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Dưới đây là một số loại theo màu sắc của kính cường lực:

  • Vách ngăn kính cường lực văn phòng trong suốt
  • Vách ngăn kính cường lực văn phòng mờ
  • Vách ngăn kính cường lực văn phòng hoa văn

Phân loại theo quy cách mở cửa

Phân loại theo quy cách mở cửa sẽ gồm các loại vách kính dưới đây:

  • Vách kính cửa trượt.
  • Vách kính cửa mở quay.

Mua vách kính trong văn phòng ở đâu tại Tiền Giang?

Mua vách kính văn phòng ở đâu tại Tiền Giang?
Mua vách kính bên trong văn phòng ở đâu tại Tiền Giang?

Hiện nay, trên thị trường có nhiều đơn vị thi công lắp kính văn phòng đẹp nhưng không phải địa chỉ nào cũng uy tín. Nếu các bạn đang tìm một địa chỉ chất lượng về sản phẩm mà giá thành phải chăng thì hãy đến với Nhomkinhre.com. Nhôm kính rẻ là công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp và thi công lắp đặt các sản phẩm nội thất thông minh, được khách hàng đánh giá 5 sao cho tất cả các dịch vụ. 

Đặc biệt, tại Tiền Giang chúng tôi có cửa hàng tại các huyện, thành phố sau: 

  • Thành phố Mỹ Tho
  • Thị xã Gò Công
  • Huyện Cái Bè
  • Huyện Cai Lậy
  • Huyện Châu Thành
  • Huyện Chợ Gạo
  • Huyện Gò Công Đông
  • Huyện Gò Công Tây 
  • Huyện Tân Phước

Những thông tin trên bài viết đã cung cấp đến các bạn về vách ngăn kính văn phòng đẹp. Nếu các bạn có nhu cầu hãy lên hệ với chúng tôi để được hưởng ưu đãi trong thời gian này nhé!

Bạn Nên Xem

Sản Phẩm

X
0901773778
Liên hệ